Nhân viên mua hàng

• Tiếp nhận thông tin cần đặt hàng từ trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc, đọc yêu cầu mua hàng phản hồi lại Trưởng bộ phận hoặc các bộ phận liên quan.

• Thực hiện mua hàng vật tư dự án và mua hàng vật tư theo yêu cầu đúng quy trình công ty, theo yêu cầu trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.

• Tìm kiếm thêm NCC, cập nhật danh sách NCC theo form Công ty yêu cầu.

• Theo dõi đặt hàng, giao hàng các công trình, đảm bảo đúng tiến độ chất lượng theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng.

• Theo dõi đơn hàng và xử lý nếu có trường hợp phát sinh cập nhật mọi tình huống báo cáo trưởng bộ phận theo dõi đưa ra phương án kịp thời.

• Trao đổi thỏa thuận về các điều khoản đặt hàng, làm rõ về thời gian giao hàng và thương lượng giá cả. • Cấu tạo bảng giá, so sánh giá theo yêu cầu mua hàng, so sánh giá các hạng mục/ vật tư/ thiết bị theo yêu cầu trưởng bộ phận.

• Yêu cầu NCC làm hợp đồng và các hồ sơ liên quan. Soạn thảo hợp đồng làm việc với nhà cung cấp/ khách hàng đặt hàng về công trình theo yêu cầu phòng ban liên quan.

• Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp

 • Nhận và kiểm tra bộ chứng từ kèm theo (invoice, C/O, C/Q, hồ sơ thanh toán,...)

• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao

Hoặc gửi hồ sơ trực tuyến bằng cách điền vào form dưới đây: